mennu

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

MỤC LỤC TUYỆT LUYẾN - CHỨC VÂN

Hình ảnh chỉ mang tính chất câu khách



Tác phẩm: Tuyệt luyến - 恋 袖 

Tác giả: Chức Vân - 月 

Translate d by: QT đợi ka ^^

Edited by : Yurara

Thể loại: hiện đại, nhất công nhất thụ, ngược tâm, băng lãnh công, si tình thụ, HE.
Tình trạng: Hoàn.
       Truyện này đã được bạn anknjm làm tới chương 5 , bạn í làm rất hay nhưng lâu rồi ko thấy ra chương mới .
       Lúc đọc QT bộ này tớ cũng chả biết tên nhân vật nên dịch thế nào nên ăn theo bên nhà bạn í luôn , bạn nào muốn đọc trước thì sang nhà bạn anknjm nha.
         Trước khi làm lại , tớ đã đọc đi đọc lại bản dịch của bạn ấy cả mười mấy lần nên chắc chắn trong vô thức tớ sẽ bị ảnh hưởng bởi cách dùng từ của ankjm , Thật ngại quá . Nếu nàng nào gọi đấy là "ăn cắp bản quyền" thì tớ cũng đành chịu . Nói trước thế cho sau này đỡ loằng ngoằng . Thực ra cũng chả giống nhau nhiều lắm đâu ^^
       Tớ sẽ cố gắng để khoảng 3 ngày có 2 chương . Mà lúc đọc của người ta sao thấy nó ngắn ngắn , bắt tay vào tự làm thấy nó dài dã man luôn ý ,. Trời lạnh mà gõ xong 1 chương thì mấy ngón tay cứ gọi là đình công . 



văn án
Mở đầu - chương 1
chương 2 - chương 3 - chương 4
chương 5 - chương 6 - chương 7 - chương 8
chương 9 - chương 10


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét