mennu

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Lại chiện tâm hự ^o^

Tớ rảnh quá không có gì làm nên lại ra nhiều chiện tý vậy

Tớ rất đau buồn ( cứ cho là thế đi ) mà nói với các nàng rằng thì là mà : tớ chỉ là tay ngang , amatơ vớ vỉn thôi , nên các nàng đừng ngóng cái loại bản dịch bờ phếch ở nhà tớ. Tớ sẽ cố gắng làm kỹ lưỡng nhất dưng mà nếu em nó vẫn vấp váp vài lỗi chính tả thì tớ cũng đành chịu . Tớ thề là bản nào cũng đọc ít nhất 3 lần mới đăng .Tớ thú thật rằng không thể có thời gian soi đi soi lại mấy chục lần được . Thôi thì méo mó có còn hơn không , các nàng cứ đọc tạm đi vậy . Bù lại nếu nàng nào chỉ cho tớ về lỗi dịch thì tớ xin hậu tạ . Tớ là tớ có hơi bị nhiều chiện YAOI dịch đấy [ mắt chớp chớp , mồm đớp đớp]

7 nhận xét:

  1. Tớ mới xem xong Awakening Puberty ở nhà bạn, thấy bạn dịch và edit rất tốt đấy chứ :D Bản dịch mượt mà, clean sạch sẽ (ko còn sfx nhật XD) và addtext cũng rất đẹp :))
    Do cũng là dân đọc truyện nên tớ thường mắc bệnh nghề nghiệp là đòi hỏi cao cơ mà bản dịch của bạn làm tớ rất thỏa mãn XD XD
    Cố lên nhé, mong sớm được đọc chap mới :))
    BTW, Nhóm mình (FHTH) đang muốn làm một số bộ của Kunieda Saika nhưng đang thiếu người dịch, nếu bạn có hứng thú thì join với bọn mình nhé :D.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mừng đến run rẩy í . Mình dịch thì không vấn đề nhưng edit lạ là cả 1 vấn đề . Tớ làm chuyện này lâu rồi , bây giờ thì quên mất tích hết rồi , đang cố mò lại . Tớ rất chi là mê Kunieda Saikai , bạn đang định làm bộ nào ?

      Xóa
  2. =v= Kunieda thì hiện bộ mình muốn làm nhất là series 2 tập Memory of the future :D Phần đầu bọn tớ đã dịch mí lại edit xong rồi cơ mà đang pr :D phần 2 chưa có ai mần hết =v= Nếu bạn nhận dịch thì tốt quá :D
    Btw, đọc cái chap 1 purbety mình ko nghĩ là bạn ko rành edit đâu vì dàn trang rất cân đối và đẹp ý =v=

    Trả lờiXóa
  3. Trong máy của tớ truyện này chỉ có 2 chương _ _!! . bạn có link tải về không vậy ? Dạo này đan ăn ở không hí hí . Tớ edit với tốc độ ngày 3 trang đấy ^-^

    Trả lờiXóa
  4. Bộ Kaze no Yukue này bên Darkblood đã dịch chap 1, mình cũng đã nhắn xin ss kinoko được làm tiếp từ chap 2 rồi :). Đây là link down bản E này http://www.mediafire.com/?mvw44zg660zxrph, còn đây là link chap 1 bản dịch của DB http://www.mediafire.com/?tzwizxhngdx Bạn đọc rồi lấy xưng hô ở đây dịch tiếp từ chap 2 cho tiện :D
    Nhóm mình thì edit cũng khá nhanh, cơ mà đợt này mấy đứa toàn bận thi cử và lu bu với công việc cuối năm cả >___< nên công việc hầu như đang treo, nếu ko cũng join bộ Puberty edit cho bạn rồi ;___;

    Trả lờiXóa
  5. okay , nàng ^^ . thì ra trong máy tớ có sẵn cái summertime memory ^^! . Vậy tớ dịch tiếp từ chap 2 nha . Mỗi tội giọng văn của tớ hơi già nên làm mấy truyện có yếu tố hài hước thì hơi có chút khó khăn. Vậy khoảng cn tớ đưa nàng chap2 nhé . Mai tớ lại có chiện tụ tập ăn chơi mấy ngày ^^

    Trả lờiXóa
  6. Ừm ko sao ^ ^ vì sẽ có pr check lại câu cú mà, cái thể loại nhí nhảnh của bà này toàn phải mướn pr hết, tập 1 bọn mình dịch cũng phải thế ko à :D Bạn dịch xong thì cứ send vào mail yuriki91@yahoo.com cho mình, đó cũng là yh của mình luôn, bạn add rồi sau này ta chat yh luôn cho tiện há :D

    Trả lờiXóa